การประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 12

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) และ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จัดการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อเยาวชน (วทท. เพื่อเยาวชน) ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน - 4 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ เพื่อให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้นำเสนอผลงานวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีบนเวทีทางวิชาการ ได้แลกเปลี่ยนความรู้กับผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิจัย และนักวิชาการ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางการวิจัย ตลอดจนเผยแพร่ให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี ให้กับเยาวชนของประเทศ

ในการนี้นักศึกษาโครงการพสวท.และทุนเรียนดีฯ ศูนย์มหาวิทยาลัยศิลปากรได้เข้าร่วมในการส่งผลงานวิจัยแบบบรรยาย และผลงานแบบโปสเตอร์ …

ผลงานแบบโปสเตอร์ของนักศึกษาศูนย์มหาวิทยาลัยศิลปากร

ท่านสามารถชมผลงานแบบโปสเตอร์ของนักศึกษาศูนย์มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้ที่นี่

หมายเหตุ ผลงานแบบโปสเตอร์ของนักศึกษาโครงการพสวท. และทุนเรียนดีฯ ศูนย์มหาวิทยาลัยศิลปากร ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ห้ามมิให้คัดลอกรูปแบบ หรือข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งโดยมิได้รับอนุณาตจากเจ้าของผลงาน สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558